Bệnh viện Quân Y 175: Chính thức ra mắt Tổng đài đa kênh 19001175 hỗ trợ bệnh nhân COVID-19

Hoàng Đức | Nguồn: | Thứ sáu - 10/09/2021 05:33
 
Ngày 10/9/2021, tại TP.HCM đã diễn ra lễ khai trương Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân 175 (Bộ Quốc phòng). Tham dự buổi lễ có Thượng tướng Võ Minh Lương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt phòng, chống dịch Covid-19 của Chính phủ tại TP Hồ Chí Minh; cùng dự lễ có các đồng chí: Thiếu tướng Đỗ Thanh Phong, Phó cục trưởng Cục Tuyên huấn; Thiếu tướng Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Bệnh viện Quân y 175; Đại tá Nguyễn Vân Giang, Phó cục trưởng Cục Quân y; đại diện Sở Y tế TP Hồ Chí Minh; Ban Giám đốc Bệnh viện Quân y 175.
image0 2

Được biết, tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175 nhằm giới thiệu về các họat động khám chữa bệnh, các gói dịch vụ, thủ tục hành chính, tư vấn sức khỏe, công tác tuyển dụng, đối ngoại… trực tiếp đến người bệnh. Theo đó, giúp người bệnh tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe được nhanh chóng, kịp thời, chính xác. Đặc biệt, trong thời điểm hiện nay là các thông tin liên quan dịch Covid-19. Đồng thời, hỗ trợ, hướng dẫn người dân, bệnh viện đã chỉ đạo, tổ chức nghiên cứu tìm hiểu dịch vụ, kỹ thuật, tính năng, tiện ích để đề xuất lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài đa kênh. 

Trong đó, bệnh viện Quân y 175 đã lựa chọn VNPT là nhà cung cấp dịch vụ gồm 2 nội dung chính: Cung cấp đầu số 19001175 để người dân gọi kết nối với tổng đài đa kênh của bệnh viện. Cùng với đó, cung cấp dịch vụ vận hành tổng đài (VCC) là giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất, giúp bệnh viện kết nối với người dân mọi lúc, mọi nơi. Dịch vụ này cũng hợp nhất các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng (qua thoại, email, live chat, SMS, facebook…) vào một hệ thống duy nhất theo cả hai chiều, cung cấp hệ thống quản lý thông tin và lịch sử cuộc gọi.

Bên cạnh đó, bệnh viện Quân y 175 đã lựa chọ gói dịch vụ VCC Contact Center, có đầy đủ các tính năng vận hành, quản lý, tích hợp cuộc gọi và có khả năng lưu giữ liệu cuộc gọi lên đến 60 ngày và với rất nhiều lợi ích khi sử dụng như: Dùng số di động làm hotline, sử dụng dễ dàng mọi lúc, mọi nơi, quản lý hiệu quả, tích hợp đa dạng, tiết kiejm chi phí và khi cần mở rộng thì dễ dàng. Qua đó, tổng đài hỗ trợ bằng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Bên cạnh đó, Bệnh viện đã tổ chức kiện toàn danh sách tư vấn viên với hơn 180 đồng chí, xây dựng và hoàn thiện các tài liệu huấn luyện cả chuyên môn và hành chính, tập huấn kỹ năng tư vấn, triển khai thí điểm. 

Tại buổi lễ, Thượng tướng Võ Minh Lương biểu dương và đánh giá cao tinh thần chủ động, tính sáng tạo, kịp thời của Bệnh viện Quân y 175 trong việc tổ chức tổng đài đa kênh để hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong phòng, chống dịch, chăm sóc, điều trị, cấp cứu, vận chuyển người nhiễm Covid-19 cũng như các bệnh nhân khác. Thượng tướng Võ Minh Lương lưu ý bệnh viện phải nêu cao trách nhiệm, sử dụng tổng đài hiệu quả cao, góp phần cùng thành phố phòng, chống dịch, góp phần đổi mới toàn diện chất lượng dịch vụ người bệnh, nâng cao hình ảnh, uy tín của bệnh viện quân đội. 
 
image1

Dịp này, Thượng tướng Võ Minh Lương cũng nhấn mạnh, thời gian qua, Bệnh viện Quân y 175 đã luôn chủ động trong tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19, thể hiện vai trò tiên phong, sáng tạo, hết lòng vì người bệnh của của người bác sĩ quân y. Song song đó, bệnh viện đã cử lực lượng tham gia điều trị bệnh nhân Covid-19 cùng với TP Hồ Chí Minh, tham mưu thành lập và triển khai hoạt động Trung tâm điều trị bệnh nhân Covid-19. Hiệu quả hoạt động của trung tâm được khẳng định qua chất lượng điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng, nguy kịch và không ngừng mở rộng quay mô giường bệnh, cùng thành phố thực hiện quyết tâm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THƯƠNG HIỆU MẠNH

Takumizima 1
bvrhmsg 320px

Đọc nhiều nhất


Loading...