Viện IMRIC: Chuẩn bị tổ chức chương trình Gala Dinner 2021 – Chào Xuân 2022

Hữu Ước – Văn Hải | Thứ năm - 23/12/2021 02:02
 
Sáng nay 23/12/2021, tại văn phòng làm việc của Viện trưởng (toạ lạc tại 178, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP.HCM, Viện nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã tổ chức phiên họp trù bị chuẩn bị tổ chức chương trình Gala Dinner 2021 – Chào Xuân 2022 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. Theo đó, chương trình này nhằm giao lưu, kết nối và gắn kết các doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước. Đồng thời, kiện toàn bộ máy nhân sự, tri ân các giám đốc Trung tâm và những thành viên, các nhà báo, phóng viên trực thuộc viện có thành tích xuất sắc.
5f7666d8 65c2 4ef1 98f5 a0f6397fda87

Năm 2021 là năm đánh dấu đầy biến động của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19. Vì vậy, đây sẽ là dịp để Viện IMRIC cũng như quý doanh nghiệp, doanh nhân cùng nhau nhìn lại những khó khăn, thách thức của năm 2021. Qua đó, hướng đến năm 2022 hứa hẹn có nhiều thành tích, thành công và đột phá hơn. 
 
Có thể thấy, bối cảnh nền kinh tế năm 2021 gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19 tác động nặng nề lên nhiều lĩnh vực hoạt động của DN. Do đó, việc chuẩn bị tổ chức bình xét các tiêu chí của các DN cũng được Thường trực Viện IMRIC cùng các thành viên nghiên cứu một cách linh hoạt, uyển chuyển. Tuy nhiên, vẫn bảo đảm sự công bằng và lựa chọn được những DN có tâm, có tầm xứng đáng, có nhiều nỗ lực trong khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất, kinh doanh, chấp hành tốt quy định của pháp luật và đóng góp cho ngân sách Nhà nước, tạo việc làm, bảo đảm các chế độ, đời sống cho người lao động. Đặc biệt, có nhiều thành tích trong việc hỗ trợ, tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid -19 trong suốt thời gian qua và trong thời gian bình thường mới…
 
775addb6 bb46 4f48 b0f8 2ea04db61728

Tại phiên họp, Nhà báo Hoàng Thanh Quý – Chánh văn phòng Viện IMRIC, nhấn mạnh: Đối với công tác phòng chống dịch tại chương trình phải thực hiện nghiêm “5K”. Đồng thời, yêu cầu các thành viên trong Ban tổ chức buổi lễ, các doanh nhân, doanh nghiệp tham gia buổi lễ chưa có test nhanh hoặc RT-PCR trong vòng 72 tiếng phải phải được test nhanh Covid-19 trước khi vào hội trường.
 
7466f7d3 54d1 416d a6e0 adbff65b7aa6

Hiện nay, Việt Nam đang phục hồi nền kinh tế trong bối cảnh phải thích ứng linh hoạt với đại dịch Covid-19. Đặc biệt, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết 128/NQ - CP quy định tạm thời về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, kịp thời có các giải pháp tích cực tháo gỡ khó khăn trước mắt. Vì lẽ đó, chương trình còn mang ý nghĩa tiếp sức cho đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục vượt qua thách thức, góp phần thực hiện chương trình phục hồi kinh tế...
 
f8d13840 2794 45f1 88c6 9d3a5691d6d8

Cũng tại phiên họp trù bị, hầu hết các thành viên của Viện nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã thống nhất chủ đề của chương trình năm nay là “Đoàn kết cùng thành công”, tiếp tục tạo sức mạnh đoàn kết giữa các doanh nhân, doanh nghiệp trong việc xây dựng thế vững chắc để vượt “bão” Covid-19. Song song đó, thống nhất của các thành viên cả viện về địa điểm tổ chức chương trình này tại tỉnh Quảng Ninh vào ngày 20/1/2022 tới đây.
 
image0

Phát biểu kết thúc phiên họp, ThS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch Hội đồng viện; Viện trưởng Viện nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) đã phát động phong trào thi đua các thành viên, các Trung tâm trực thuộc Viện nhằm đẩy mạnh ứng dụng đổi mới khoa học công nghệ, chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường, đoàn kết cùng các doanh nhân, doanh nghiệp trong công tác truyền thông nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tái cấu trúc quản trị doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh doanh nghiệp, góp phần tăng trưởng sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đảm bảo an toàn phòng chống dịch và tiếp tục ổn định sản xuất kinh doanh và an sinh xã hội, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế xã hội trong thời gian tới.
 
image0

Dịp này, ThS. Hồ Minh Sơn – Chủ tịch Hội đồng viện; Viện trưởng Viện nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) hy vọng các thành viên của Viện tiếp tục nâng cao nghiệp vụ, không ngừng tìm tòi học hỏi…Từ đó, tiếp tục triển khai các cuộc thi ảnh Người Việt tin dùng hàng Việt; cuộc thi ảnh nông nghiệp thực phẩm bền vững vì cuộc sống tốt đẹp hơn của người Việt Nam; cuộc thi ảnh ghi lại khoảnh khắc “Mẹ&bé”; cuộc thi ảnh Du lịch tại tỉnh Bến Tre, Bình Thuận…Đồng thời, triển khai các cuộc thi sắc đẹp, triển khai thực hiện các dự án nông nghiệp thông minh 4.0; bất động sản thông minh 4.0. Đặc biệt, việc ký kết nghiên cứu thị trường nhằm xuất khẩu nông sản chất lượng cao đến các thị trường như Nga, Úc, Hàn Quốc và Mỹ…
 
image0 1

Tin rằng, với tinh thần đoàn kết, nhất trí, chung sức, đồng lòng và khát vọng củacác thành viên, các Trung tâm trực thuộc viện luôn hướng đến sự thịnh vượng; cùng với sự quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt và sự cố gắng liên tục, bằng trí tuệ, tài năng, quyết tâm, ý chí, lòng nhân ái của mình…Đây còn là dịp để cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân đoàn kết cùng nhau vượt qua khó khăn, thách thức, nhất là vượt qua dịch bệnh Covid-19, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, góp phần cùng các địa phương phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ như mong muốn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THƯƠNG HIỆU MẠNH

Takumizima 1
bvrhmsg 320px

Đọc nhiều nhất


Loading...