Manulife Việt Nam: 22 năm một chặng đường phát triển với phương châm vì cuộc sống “Tốt Hơn Mỗi Ngày”

Tuấn Hải | Thứ bảy - 12/06/2021 23:33
 
Mới đây, Manulife Việt Nam đã tổ chức kỷ niệm 22 năm hình thành và phát triển. Với thông điệp “Tốt Hơn Mỗi Ngày” được xây dựng để truyền cảm hứng và hỗ trợ nhiều người hiểu được giá trị của Manulife Việt Nam. Đồng thời, hỗ trợ loại bỏ một số gánh nặng trong quá trình ra quyết định.
hinh oriu png

Hằng ngày, hàng triệu người Việt Nam có thể phải đối mặt với các quyết định quan trọng về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, đầu tư hoặc lập kế hoạch nghỉ hưu. Những quyết định này có thể phức tạp và mang lại sự lo lắng đáng kể.

Tại lễ kỷ niệm, ông Sang Lee - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam chia sẻ hành trình chuyển đổi số hóa đang diễn ra ở Manulife Việt Nam nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đồng thời, đang thay đổi mối quan hệ và nhận thức của khách hàng về bảo hiểm bằng cách đầu tư vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cung cấp các giải pháp số hóa vượt trội và xa hơn nữa là thúc đẩy khả năng chuyển đổi của ngành.

Theo ông Sang Lee - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, nhấn mạnh: “Dù là giúp thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng, chuyển đổi trải nghiệm khách hàng hay làm cho bảo hiểm trở nên dễ tiếp cận hơn, cam kết dài hạn của chúng tôi là cống hiến cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam”.

Được biết, Manulife Việt Nam mới đây được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng với danh mục Công ty dẫn đầu về Trải nghiệm Khách hang. Song song đó, Tạp chí Doanh nghiệp Quốc tế công nhận là Công ty bảo hiểm Nhân thọ có chương trình Trách nhiệm Xã hội tốt nhất tại Việt Nam.

http://thitruong.doanhnghiepvn.vn/manulife-viet-nam-22-nam-mot-chang-duong-phat-trien-voi-phuong-cham-vi-cuoc-song-tot-hon-moi-ngay-340.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THƯƠNG HIỆU MẠNH

Takumizima 1
bvrhmsg 320px

Đọc nhiều nhất


Loading...