Manulife Việt Nam: Chính thức triển khai ứng dụng trợ lý ảo dành cho đại lý

Thanh Phong | Thứ tư - 21/07/2021 00:43
 
Trong thời gian đây, Manulife Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong hành trình chuyển đổi số của ngành bảo hiểm nhân thọ thông qua việc ra mắt MaxX D - một ứng dụng trên điện thoại di động. Trong đó, đây là giải pháp số hóa toàn diện đóng vai trò như một trợ lý ảo cho các đại lý. Được biết, ứng dụng MaxX D hiện đã có mặt trên App Store và Google Play để các đại lý của Manulife Việt Nam có thể tải về thiết bị di động của mình.
5 ra mat tro ly ao 21 7 21

Cùng với đó, MaxX D được thiết kế để chuyển đổi cách thức làm việc của hơn 57.000 đại lý của Manulife Việt Nam. Qua đó, hỗ trợ các đại lý nâng cao năng suất làm việc cũng như hỗ trợ tốt hơn cho khách hàng. Bên cạnh là một ứng dụng di động, MaxX D còn cung cấp cho đại lý dữ liệu kinh doanh cùng các tính năng hỗ trợ như: đặt mục tiêu hoạt động, lập kế hoạch và theo dõi kế hoạch làm việc, đo lường hiệu quả phễu bán hàng và tuyển dụng, đo lường hiệu suất hoạt động các cấp...Hầu hết đều nằm trong một giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

Chia sẻ về điều này, ông Robert Triệu - Giám đốc Khối đại lý của Manulife Việt Nam cho hay, ứng dụng mới này cho thấy rõ những lợi ích mà công nghệ mang lại cho một tổ chức. Giám đốc Khối đại lý của Manulife Việt Nam, nhấn mạnh: “Manulife Việt Nam tiếp tục thể hiện cam kết nâng cao sự chuyên nghiệp của các đại lý và hành trình chuyển đổi số chính là tâm điểm cho sự ra đời của ứng dụng MaxX D”.

Bên cạnh đó, ứng dụng MaxX D là một phần của hành trình chuyển đổi số đang diễn ra của Manulife Việt Nam. Song song đó, được bắt đầu từ năm 2017 với mục đích cải thiện trải nghiệm cho cả khách hàng lẫn đội ngũ bán hàng. Manulife Việt Nam tiếp tục thúc đẩy và “số hóa” để tạo thuận lợi cho các đại lý. Sự ra đời của MaxX D cùng với ứng dụng ePOS - Giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu khách hàng sẽ là bộ đôi hoàn hảo để hỗ trợ hoạt động bán hàng.

Mặc khác, ứng dụng này được tích hợp hệ thống mạng lưới các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam bao gồm ePOS, eClaims và ManulifeMOVE, ứng dụng MaxX D sẽ nâng cao trải nghiệm làm việc của đại lý cũng như hỗ trợ họ trong việc theo dõi hành trình của khách hàng. Mặc khác, các giải pháp số hóa của Manulife Việt Nam luôn hướng đến trải nghiệm, hiệu quả và sự đơn giản cho người dùng, MaxX D tượng trưng cho nỗ lực của Công ty trong việc xây dựng một dịch vụ không giấy tờ.

Dịp này, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam Sang Lee cho rằng, việc ứng dụng trên thiết bị di động mới ra mắt này sẽ mang lại nhiều lợi ích chứ không chỉ thay đổi cách thức hoạt động của các đại lý. Đồng thời, nhận định: “Tôi cho rằng hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ ở Việt Nam đã chín muồi để thực hiện quá trình chuyển đổi và điều này cũng cho thấy tiềm năng chinh phục được những thách thức lớn hơn, chẳng hạn như việc thu hẹp nhu cầu bảo vệ chưa được đáp ứng. Chúng ta nên khai thác khả năng số hoá để cải thiện tỷ lệ thâm nhập bảo hiểm nhân thọ”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THƯƠNG HIỆU MẠNH

Takumizima 1
bvrhmsg 320px

Đọc nhiều nhất


Loading...