Nutifood thăm, trao quà trung thu cho 6.500 trẻ em và bệnh nhân mắc Covid-19

Tuấn Hải | Thứ tư - 22/09/2021 03:47
 
Nhân dịp Tết Trung thu, Nutifood đã đến thăm, trao tặng 6.500 sản phẩm dinh dưỡng với tổng trị giá 2 tỷ đồng cho các em nhỏ và bệnh nhân mắc Covid-19 tại hơn 40 bệnh viện dã chiến, khu cách ly ở TPHCM và một số tỉnh thành phố phía Nam.
4530 nutifood trao tyng 6 500 syn phym dinh dyyng try gia 2 ty yyng cho cac em nhy va bynh nhan yang yiyu try tyi hyn 40 bynh viyn da chiyn khu cach ly
Nutifood thăm, trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho các em nhỏ và bệnh nhân nhân dịp Tết Trung thu

Cụ thể, Nutifood lựa chọn trao tặng các sản phẩm được nghiên cứu từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS như Värna, Nuti IQ Gold, NutiMilk, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù cho từng độ tuổi riêng biệt. Theo đó, đây là nguồn dinh dưỡng chất lượng cao này sẽ hỗ trợ các em nhỏ và bệnh nhân nhiễm Covid-19 tăng cường hệ miễn dịch, đề kháng vững vàng, giúp chống chọi với virus và phục hồi nhanh để về với cha mẹ và gia đình.

Tại bệnh viện Quân Y 175, BS. Mai Thanh Việt - Phó Tổng giám đốc Nutifood, nhấn mạnh: “Trải qua hơn 20 năm thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của bệnh nhi và người bệnh lớn tuổi, chúng tôi chọn lọc rất cẩn thận các sản phẩm sao cho phù hợp nhất với tình hình điều trị hiện nay. Nutifood luôn mang đến cho các em nhỏ và bệnh nhân nguồn dinh dưỡng chất lượng, để cơ thể thêm vững vàng trong cuộc chiến với dịch bệnh, mọi người sớm khỏi bệnh và trở về đoàn tụ cùng gia đình.”
 
4827 qua tyng trung thu cya nutifood yyyc trao yyn cac be thiyu nhi gop phyn cung cyp dinh dyyng tyng cyyng yy khang giup cac em mau khyi bynh
Quà tặng Trung thu của Nutifood được trao đến các bé thiếu nhi

Được biết, ngay từ khi đợt dịch Covid-19 thứ 4 bùng phát, Nutifood đã liên tiếp triển khai các hoạt động đóng góp và hỗ trợ cộng đồng thiết thực như chương trình 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng y học Värna tiếp sức y bác sĩ tuyến đầu; trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng, trang thiết bị y tế cho các khu cách ly, bệnh viện, và đội ngũ phòng chống dịch tuyến đầu tại nhiều tỉnh thành; trợ giá cho người tiêu dùng lên đến 50%; đồng hành cùng các "Mạnh Thường Quân" trong các chương trình từ thiện, tiếp sức đẩy lùi dịch bệnh… Tổng trị giá đóng góp cho các hoạt động chống dịch của Nutifood đến nay đã gần 60 tỷ đồng.

Cùng với đó, Nutifood hiện vẫn tiếp tục thực hiện nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa khác để tiếp sức cùng người dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid-19.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

THƯƠNG HIỆU MẠNH

Takumizima 1
bvrhmsg 320px

Đọc nhiều nhất


Loading...