Các môi giới bất động sản chuyển từ "telesales" sang dùng công nghệ 4.0

Văn Hải | Thứ hai - 28/12/2020 22:49
 
Ngày 1/10/2020 vừa qua, Chính phủ đã ban hành Nghị định 91/2020/NĐ-CP về việc đưa ra hành lang pháp lý hạn chế tin nhắn rác, spam thư điện tử và các cuộc gọi điện thoại. Theo đó, nếu tổ chức, cá nhân thực hiện các cuộc điện thoại, nhắn tin quảng cáo khi chưa đạt được thỏa thuận với người dùng, hoặc gửi vào số điện thoại nằm trong danh sách không quảng cáo, gọi điện gửi tin nhắn quảng cáo không đúng quy định… thì mức xử phạt có thể từ 5 tới 100 triệu đồng.
cong nghe 4 0 va su minh bach hoa cua thi truong bat dong san 2
Hạn chế "telesales", môi giới bất động sản đổ dồn sang dùng công cụ 4.0.

Trong khi đó, các môi giới bất động sản nếu không dùng salephone chắc chắn doanh thu bị giảm sút bởi đây là một kênh tìm kiếm khách hàng chính vừa rẻ vừa dễ dàng thực hiện. Đồng thời, các chủ đầu tư việc bị hạn chế salephone vừa ảnh hưởng tới độ phủ thương hiệu cũng như doanh số bị giảm sút nghiêm trọng. Do đó, các công ty bất động sản, những người làm môi giới bất động sản sẽ buộc phải tìm kiếm những cách marketing khôn ngoan và hiện đại hơn để tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Theo đó, việc bị hạn chế Salephone đã mang đến cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đối với người môi giới bất động sản. Đây cũng là bàn đạp để thúc đẩy giới bất động sản sử dụng công nghệ 4.0 vào công cuộc tìm kiếm khách hàng. Bên cạnh những cách marketing truyền thống, các nhà môi giới hiện đã tăng cường tự học cách tìm kiếm cách hàng bằng công nghệ. 

Cụ thể, khi đăng tin trên các mạng xã hội: Các mạng xã hội như Facebook, Zalo hiện đang được đại đa số người Việt Nam sử dụng. Qua đó, khi đăng tải hình ảnh, thông tin cho thuê nhà, cho thuê chung cư, bán nhà, bán đất,... không hề tốn kém một khoản phí nào mà vẫn đem đến cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Cùng với đó, khi đăng tin trên website, ứng dụng cho thuê, mua bán bất động sản: Đây là một cách hoàn toàn miễn phí và tiện lợi, sử dụng công nghệ 4.0 vào việc tìm kiếm khách hàng. Bên cạnh đó, Hệ sinh thái công nghệ bất động sản MeeyLand là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này.

Gần đây, Website Meeyland.com và App MeeyLand ra đời và nổi lên trong giới bất động sản với gần 3.000.000 tin đăng, chất lượng SEO tốt, các gói tin từ miễn phí đến trả phí tùy vào mục đích sử dụng.

Song song đó, việc đăng tin miễn phí, MeeyLand áp dụng AI (trí tuệ nhân tạo) giúp tin bài của các nhà môi giới được kiểm duyệt và đăng lên hệ thống một cách nhanh chóng, tiếp cận đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Điển hình, đối với người mua, nhà đầu tư, MeeyLand sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy của hàng nghìn người bởi lượng thông tin phong phú, ứng dụng mượt mà và những tính năng hữu ích giúp tìm kiếm những bất động sản phù hợp nhất với tiêu chí đã đặt ra.
 
cong nghe 4 0 va su minh bach hoa cua thi truong bat dong san
MeeyLand - Giải pháp marketing khôn ngoan cho giới bất động sản.

Cũng như hầu hết các nền tảng công nghệ thông tin khác, website MeeyLand và app MeeyLand luôn được cập nhật để đảm bảo chất lượng hoạt động và tạo ra các giải pháp mới tốt nhất cho người dùng. Hiện, version 3 mới được ra mắt là phiên bản mới nhất đem lại giao diện người dùng hoàn thiện hơn, tốc độ ổn định vượt trội hơn, kết nối mượt mà các tính năng khác trong hệ sinh thái.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

THƯƠNG HIỆU MẠNH

Takumizima 1
bvrhmsg 320px

Đọc nhiều nhất


Loading...