NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê
Đức Vượng – Nguyễn Diễn |
Thứ bảy - 16/10/2021 23:49
Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing.

Trong album nhạc “Nâng niu lắm, thiên nhiên ơi”, NESCAFÉ lấy cảm hứng từ âm thanh rất đỗi quen thuộc của nông trại cà phê: cây, nước, đất, cà phê,… tạo ra những giai điệu bắt tai bằng sự biến hóa của nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh trong vai trò hát chính. Album được phát hành trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing bao gồm 4 bài có chất nhạc và ca từ hấp dẫn, khéo léo lồng ghép những giá trị cuộc sống vào các câu chuyện về ly cà phê, về thiên nhiên và môi trường. Với album nhạc độc đáo này, NESCAFÉ hy vọng truyền đi năng lượng sống tích cực cho giới trẻ sau khoảng thời gian trải qua nhiều áp lực và mệt mỏi vì đại dịch, đồng thời gửi gắm lời tri ân dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.
Nói về lần đầu tiên hợp tác với nhãn hàng NESCAFÉ trong album nhạc, nhà sản xuất Hoàng Touliver bày tỏ: “Cuộc sống sáng tác mỗi ngày của tôi không thể thiếu những ly cà phê - chất xúc tác quan trọng để tôi tận tâm làm nghề và cháy hết mình với âm nhạc. Album nhạc hợp tác với NESCAFÉ lần này là một trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ khi tôi được hòa mình vào những âm thanh độc đáo của nông trại cà phê. Chính tôi cũng vỡ ra nhiều bài học cho chính mình khi tìm hiểu thêm về chương trình NESCAFÉ Plan với sự tâm tâm xuyên suốt hơn 10 năm tạo nên những cải thiện tích cực cho môi trường, nâng cao chất lượng hạt cà phê và đời sống của nông dân, cũng như tâm sức của người nông dân đồng lòng chia sẻ giá trị môi trường bền vững .”
Đảm nhiên vai trò giọng ca chính của album nhạc, nữ ca sỹ Mỹ Anh chia sẻ: “Dù mới bắt đầu sự nghiệp âm nhạc nhưng Mỹ Anh luôn nỗ lực và tận tâm hết mình để mang đến những sản phẩm đặc sắc và trọn vẹn nhất cho công chúng. Sự nâng niu cũng là điều mà Mỹ Anh được truyền cảm hứng mạnh mẽ khi chứng kiến tâm huyết mà chương trình NESCAFÉ Plan dành cho cây cà phê, dành cho thiên nhiên và dành cho những người nông dân Việt Nam. Mỹ Anh rất hạnh phúc khi được góp sức trong album nhạc của NESCAFÉ và mong rằng album sẽ mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời, mới mẻ cho giới trẻ trong giai đoạn này.”
Album nhạc gửi gắm thông điệp ý nghĩa về sự trân trọng dành cho thiên nhiên, về sự tận tâm đã làm nên những ly cà phê thơm ngon. Sự nâng niu ấy cũng đang góp phần tạo nên sự phát triển bền vững cho ngành cà phê Việt Nam và nâng cao vị thế của hạt cà phê Việt Nam.
Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Dù có mặt ở bất cứ nơi nào trên thế giới, NESCAFÉ luôn là thương hiệu hướng đến môi trường và đồng điệu với thiên nhiên. Album nhạc với những giai điệu lấy cảm hứng từ nông trại cà phê chính là cách chúng tôi tiếp tục truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và môi trường, đồng thời chia sẻ với cộng đồng và giới trẻ về giá trị của sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê.”
Hướng về thiên nhiên, về con người và cộng đồng, Tập đoàn Nestlé cũng đang tiếp tục mở rộng dự án toàn cầu NESCAFÉ Plan tại Việt Nam sau một thập kỷ tạo ra những tác động tích cực cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê trong nước. Kể từ khi được triển khai vào năm 2011, NESCAFÉ Plan đã giúp 21.000 nông hộ đạt chứng chỉ cà phê quốc tế 4C giúp tái canh hơn 53.000 hecta diện tích cà phê già cỗi.
Dự án cũng giúp tiết kiệm 40% lượng nước tưới và giảm đi 20% lượng phân bón và thuốc trừ sâu. 100% chất thải sau sản xuất cà phê được tái sử dụng làm năng lượng sinh khối thay thế 73% nguồn nguyên liệu làm chất đốt để vận hành lò hơi. Phần bã cà phê tưởng chừng như là phần phải bỏ đi nhưng có đến 34.145 tấn đã trở thành hàng triệu viên gạch không nung được sản xuất. Đáng chú ý, NESCAFÉ cũng đồng hành với cam kết tái chế và tái sử dụng 100% bao bì sản phẩm tới năm 2025 của Tập đoàn Nestlé, hướng đến giảm thiểu tác động của bao bì đóng gói tới môi trường.

Theo đuổi sứ mệnh nâng cao chất lượng cà phê và gìn giữ môi trường, NESCAFÉ cùng với chương trình NESCAFÉ Plan cho thấy những nỗ lực đóng góp không ngừng nghỉ với vị thế của một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam. Giờ đây với album nhạc mang âm hưởng của nông trại cà phê, nhãn hàng mang đến năng lượng sống tích cực cho giới trẻ, cho cộng đồng, truyền cảm hứng về sự nâng niu dành cho thiên nhiên và nỗ lực tận tâm của những người nông dân.
Ý kiến bạn đọc
Bạn cần đăng nhập với tư cách là Thành viên chính thức để có thể bình luận
Những tin mới hơn

Tiêu dùng
Thứ bảy, 23/10/2021, 20:56 PM
Sản phẩm Takumizima độc tôn cho mọi xu hướng nhà tắm

Tiêu dùng
Thứ tư, 17/11/2021, 08:45 AM
Thiết bị vệ sinh TAKUMIZIMA không thể thiếu trong các công trình công trình dân sinh

Tiêu dùng
Thứ năm, 25/11/2021, 01:54 AM
Trải nghiệm “mục sở thị” không gian phòng tắm tiện nghi theo chuẩn khách sạn năm sao

Tiêu dùng
Thứ tư, 01/12/2021, 03:05 AM
Cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia chọn ra Top 20 đội lọt vào vòng bán kết

Tiêu dùng
Thứ bảy, 04/12/2021, 01:35 AM
Sơn Nanomax – Đột Phá Mới Cho Những Công Trình Thế Kỉ

Tiêu dùng
Thứ hai, 06/12/2021, 20:19 PM
Chuẩn bị khai mạc ngày hội phở Việt đến với Bác sĩ và bệnh nhân Covid – 19

Tiêu dùng
Thứ sáu, 10/12/2021, 20:03 PM
Đeo khẩu trang bảo vệ bản thân và cộng đồng góp phần phòng chống dịch Covid-19

Tiêu dùng
Thứ bảy, 11/12/2021, 01:58 AM
Tăng cường thực thi việc bảo hộ chỉ dẫn địa lý Phú Quốc cho sản phẩm nước mắm ở nước ngoài
Những tin cũ hơn

Tiêu dùng
Thứ bảy, 16/10/2021, 23:14 PM
Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Tiêu dùng
Chủ nhật, 10/10/2021, 21:39 PM
Thanh toán không dùng tiền mặt: Dự báo chuyển đổi nhanh

Tiêu dùng
Thứ năm, 30/09/2021, 03:27 AM
Amazon giới thiệu robot trông nhà

Tiêu dùng
Thứ ba, 28/09/2021, 05:54 AM
Sản xuất và tiêu dùng bền vững thích ứng với dịch Covid – 19: Bền vững hoá từ sản xuất tới tiêu dùng

Tiêu dùng
Thứ tư, 22/09/2021, 00:48 AM
VinMart/VinMart+ đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, thường xuyên tổ chức khuyến mại

Tiêu dùng
Thứ ba, 21/09/2021, 00:26 AM
Đà Nẵng: Bắt hơn 40.000 sản phẩm bánh trung thu "ngoại" không có hoá đơn, chứng từ

Tiêu dùng
Thứ bảy, 18/09/2021, 23:57 PM
Mở rộng cho vay tiêu dùng trực tuyến

Tiêu dùng
Thứ năm, 16/09/2021, 07:27 AM
Sẵn sàng cho nhu cầu tín dụng cuối năm
THƯƠNG HIỆU MẠNH


- Viện IMRIC – Viện IRLIE và Trung tâm TTLCC tổ chức toạ đàm khoa học “Pháp luật về kinh doanh bất động sản&Du lịch nông nghiệp 4.0”
- Nhân đạo, từ thiện là nét đẹp, truyền thống quý báu của người Việt
- CSGT có được rút chìa khóa xe, có cần chứng minh người vi phạm rồi mới được kiểm tra giấy tờ? – Giải quyết ra so khi hàng xóm không ký giáp ranh đất
- ÔNG HỒ MINH SƠN – GĐ TRUNG TÂM TƯ VẤN PHÁP LUẬT TOÀN TÂM (TTLCC): NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI KHỞI KIỆN TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI
- Ông Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLIE, GĐ Trung tâm TTLCC: Cần có biện pháp chế tài triệt để, nếu xử phạt cho tồn tại liệu phòng cháy còn hiệu nghiệm?
Đọc nhiều nhất
- “Đặc sản trái cây sấy - Chất lượng xứng tầm Hoa quả Việt” của Hồ Huy Food tại Cà Mau
- Ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC: Chủ nợ có liên quan đến vụ “Công ty mua bán nợ” bị khởi tố, bắt giam?
- Ông Hoàng Thanh Quý – Viện trưởng Viện IRLIE, PGĐ Trung tâm TTLCC dự kiến tham luận tổng quan các quy định pháp luật về huy động vốn cho doanh nghiệp tại toạ đàm ngày 16/06/2023
- ThS. Nhà báo Hồ Minh Sơn tiếp tục nhận giấy khen của Tổng Biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống
- Nhà báo – Luật gia Hoàng Thanh Quý – Viện trưởng Viện IRLIE: Bạo lực gia đình – Vì đâu nên nỗi?
- ThS. Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC, Chủ tịch HĐQL Viện IRLPIE: Tham dự nâng bước thí sinh cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Á – Âu tại Dubai
- Viện IMRIC – Viện IRLIE chuẩn bị tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác 06 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2023
- TS Hồ Minh Sơn – Chủ tịch HĐQL Viện IRLIE: Phòng, tránh gây nhiều hệ luỵ cho người tham gia - Đẩy mạnh tuyên truyền, nhận diện về bẫy đa cấp biến tướng
- TRƯỜNG CĐ ĐẮK NÔNG CÓ NHÀ GIÁO VÀ SINH VIÊN GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP XUẤT SẮC TIÊU BIỂU NĂM 2022
- Doanh nhân Nguyễn Đức Hoan (Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Mezca) đồng hành cuộc thi ảnh “Người Việt tin dùng hàng Việt” do Viện IMRIC tổ chức