Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021
Hồ Vĩnh Chung |
Thứ bảy - 16/10/2021 23:14
Mới đây, Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương (APQO) đã phối hợp cùng Tổ chức Chất lượng Australia tổ chức bằng hình thức trực tuyến Lễ trao giải thưởng Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương 2021 (lần thứ 26).

Được biết, đây là giải thưởng uy tín được quốc tế công nhận. Qua đó, để tôn vinh các doanh nghiệp đạt hiệu quả xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, khẳng định cách tiếp cận mới về nguyên tắc quản lý chất lượng.
Đặc biệt, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hoà) đã vinh dự được vinh danh ở hạng mục cao nhất World Class Award. Năm 2020, Sanvinest Khánh Hòa đã đạt Giải Vàng chất lượng quốc gia và được Bộ Khoa học và Công nghệ đề cử tham dự.
Qua đó, Sanvinest Khánh Hòa đã chứng minh được sự vượt trội "Đẳng cấp thế giới - World Class" khi đã đạt được 7 tiêu chí khắt khe của Tổ chức Chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương.
Đặc biệt, để đạt được giải thưởng này là thành quả cho những nỗ lực, cống hiến, theo đuổi sự phát triển bền vững với giá trị cốt lõi "Gìn giữ và phát huy giá trị truyền thống lịch sử văn hóa ngành nghề yến sào Khánh Hòa" của Sanvinest Khánh Hòa trong suốt thời gian vừa qua.
Đồng thời, Sanvinest Khánh Hòa không ngừng nỗ lực nghiên cứu. Cùng với đó, liên tục cho ra đời những dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu của thị trường, tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng.
Cụ thể, Sanvinest Khánh Hoà có hơn 1.000 nhà phân phối và đại lý, sản phẩm của công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành, vươn đến 545 huyện và 50 thị xã trên toàn quốc. Bên cạnh đó, không ngừng nỗ lực trong việc quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm ra thị trường thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, Sanvinest Khánh Hoà đã đạt được một số thành quả nhất định, sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại nước ngoài như Mỹ, Úc, Canada, Nga, Trung Quốc,...
Song song đó, phương hướng hoạch định chiến lược phát triển năm 2021 và các năm tiếp theo sẽ là những năm với nhiều khó khăn thách thức lớn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp. Vì lẽ đó, sức mua trong nước nói riêng và thế giới nói chung sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Mặt khác, đâycòn là sự tác động lớn đến mục tiêu sản xuất kinh doanh và cơ hội phát triển của Công ty.
Mặc dù vậy, với cơ cấu tiêu dùng thay đổi đa dạng, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng ngày càng lớn, thị trường nước giải khát bổ dưỡng sẽ có nhiều tiềm năng phát triển. Vì vậy, Sanvinest Khánh Hòa khi các dòng sản phẩm Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest là những sản phẩm bổ dưỡng, đem lại sức khỏe cho người tiêu dùng và cộng đồng.
Điển hình, ngày 13/10/2021 mới đây, tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) đã vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021 với chủ đề "Vượt thách thức" tại nhiều điểm cầu trên cả nước. Sanvinest Khánh Hòa một lần nữa được bình chọn Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2021.
Ý kiến bạn đọc
Bạn cần đăng nhập với tư cách là Thành viên chính thức để có thể bình luận
Những tin mới hơn

Tiêu dùng
Thứ bảy, 16/10/2021, 23:49 PM
NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê

Tiêu dùng
Thứ bảy, 23/10/2021, 20:56 PM
Sản phẩm Takumizima độc tôn cho mọi xu hướng nhà tắm

Tiêu dùng
Thứ tư, 03/11/2021, 04:35 AM
Thu hồi gấp sản phẩm sơn móng tay Felina của Công ty Vẻđẹp Francia do chứa chất cấm

Tiêu dùng
Thứ tư, 17/11/2021, 08:45 AM
Thiết bị vệ sinh TAKUMIZIMA không thể thiếu trong các công trình công trình dân sinh

Tiêu dùng
Thứ năm, 25/11/2021, 01:54 AM
Trải nghiệm “mục sở thị” không gian phòng tắm tiện nghi theo chuẩn khách sạn năm sao

Tiêu dùng
Thứ tư, 01/12/2021, 03:05 AM
Cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia chọn ra Top 20 đội lọt vào vòng bán kết

Tiêu dùng
Thứ bảy, 04/12/2021, 01:35 AM
Sơn Nanomax – Đột Phá Mới Cho Những Công Trình Thế Kỉ

Tiêu dùng
Thứ hai, 06/12/2021, 20:19 PM
Chuẩn bị khai mạc ngày hội phở Việt đến với Bác sĩ và bệnh nhân Covid – 19
Những tin cũ hơn

Tiêu dùng
Thứ hai, 11/10/2021, 02:53 AM
Vì sao hàng Việt lép vế đối thủ ngoại trên sàn thương mại điện tử?

Tiêu dùng
Chủ nhật, 10/10/2021, 21:39 PM
Thanh toán không dùng tiền mặt: Dự báo chuyển đổi nhanh

Tiêu dùng
Thứ năm, 30/09/2021, 03:27 AM
Amazon giới thiệu robot trông nhà

Tiêu dùng
Thứ ba, 28/09/2021, 05:54 AM
Sản xuất và tiêu dùng bền vững thích ứng với dịch Covid – 19: Bền vững hoá từ sản xuất tới tiêu dùng

Tiêu dùng
Thứ tư, 22/09/2021, 00:48 AM
VinMart/VinMart+ đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, thường xuyên tổ chức khuyến mại

Tiêu dùng
Thứ ba, 21/09/2021, 00:26 AM
Đà Nẵng: Bắt hơn 40.000 sản phẩm bánh trung thu "ngoại" không có hoá đơn, chứng từ

Tiêu dùng
Thứ bảy, 18/09/2021, 23:57 PM
Mở rộng cho vay tiêu dùng trực tuyến

Tiêu dùng
Thứ năm, 16/09/2021, 07:27 AM
Sẵn sàng cho nhu cầu tín dụng cuối năm
THƯƠNG HIỆU MẠNH


- Ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC: Cơ hội và thách thức đối với cà phê Việt tại thị trường Trung Quốc và Ấn Độ
- Viện IMRIC - trường Cao đẳng Cộng đồng Cà Mau: Chuẩn bị tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác và toạ đàm “Hành trang vào đời”
- Ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC: Thị trường gia vị và hương liệu Việt giá trị 19 tỷ đô la - Liệu có thua trên sân nhà?
- Ông Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện IMRIC: Ngành du lịch đẩy nhanh tốc độ phục hồi – Nghiên cứu thị trường sớm ứng dụng những dịch vụ mới
- Phục hồi kinh tế nhưng vẫn phải kiềm chế lạm phát
Đọc nhiều nhất
- Chủ tịch UBND huyện đầu tiên tại Việt Nam xin nghỉ việc vì chống dịch không hiệu quả
- Cần Thơ: Nhiều hệ luỵ khôn lường khi “tín dụng đen” núp bóng nhân viên ngân hàng
- Vì sao công ty TNHH Sanlim bán phế liệu được phép chuyên chở quá khổ thành thùng cho phép của xe?
- Cần nghiên cứu, nhân rộng mô hình Tổ dân phòng tự quản trước ảnh hưởng của dịch Covid - 19
- Ngành thủy sản Việt Nam đang dần chiếm ưu thế với người Mỹ
- Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn chính thức khai trương chi nhánh mới
- TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG ĐẮK NÔNG LINH HOẠT TỔ CHỨC NHIỀU CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THEO NHU CẦU ĐỊA PHƯƠNG
- Trước diễn biến dịch Covid – 19: Nhiều công ty Du lịch – lữ hành “tiên phong” chọn lối đi riêng
- Ra mắt ký sự về biển Đông “Đất nước nhìn từ biển” dài 200 tập
- Đồng Tháp: Hiệu trưởng phê hạn chế khiến dân mạng phì cười