Mới đây, tại số 30, đường Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM – thương hiệu bánhmì ZonZon đã chính thức ra đời và phục vụ thực khách sau thời gian dài ấp ủ. Có thể thấy, đây là một thương hiệu bánh mì được kế thừa từ những tâm huyết của người sáng lập nên thương hiệu ZonZon.
Thương hiệu bánh mì ZonZon, tuy tham gia thị trường ẩm thực muộn hơn so với các thương hiệu khác nhưng được kết tinh từ những nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ lưỡng, nhằm mang đến những trải nghiệm thưởng thức ngon miệng và chất lượng.
Sản phẩm bánh mì ZonZon mang trong mình những tâm huyết, hoài bão về một sản phẩm vừa có được chất lượng, giá cả phải chăng, phù hợp trong bối cảnh hiện nay. Qua đó, khẳng định mình trên bản đồ ẩm thực của TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Bánh mì ZonZon mong muốn sự ra đời của mình sẽ được khách hàng đón nhận và tin yêu.
Từ bánh mì đặc biệt với đầy đủ các loại nhân hấp dẫn, đến bánh mì truyền thống với hương vị quen thuộc, bánh mì xá xíu đậm đà hương vị Á Đông và bánh mì chả lụa thanh mát…Chắc chắn sẽ có một chiếc bánh mì dành riêng cho bạn.
Bánh mì đặc biệt 𝐙𝐨𝐧𝐙𝐨𝐧: Chả lụa, chả quế, chả chiên, jambon, giò thủ, chà bông…Tất cả đều hội tụ trong một chiếc bánh mì ZonZon . Đậm chất bản sắc Tinh Hoa Bánh Mì Việt.
Bánh mì truyền thống 𝐙𝐨𝐧𝐙𝐨𝐧: Với chả lụa mềm mại, chả chiên giòn tan, chả quế thơm lừng, da bao đỏ dai ngon, xúc xích tỏi đậm đà cùng pate, bơ và rau sống tươi mát, mỗi miếng cắn đều là một trải nghiệm tuyệt vời.
Bánh mì xá xíu 𝐙𝐨𝐧𝐙𝐨𝐧: Xá xíu thơm lừng, thịt mềm tan trong miệng, hòa quyện cùng lớp pate thơm lừng và bơ béo ngậy và rau sống và đồ chua tươi mát. Một chiếc bánh mì xá xíu hoàn hảo chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và hiện đại tại bánh mì ZonZon.
Bánh mì chả lụa: Ngoài 3 hương vị trên, ZonZon sẽ khiến bạn bất ngờ với sự kết hợp độc đáo giữa chả lụa, chả chiên, chả quế, pate và bơ. Mỗi lớp nhân là một bất ngờ thú vị, đảm bảo sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.
Trong đó, thương hiệu bánh mì ZonZon được trải qua quy trình kiểm tra nguyên liệu chặt chẽ nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe khi đến tay khách hàng. Đồng thời, với cách thức đóng gói sản phẩm bắt mắt, sạch, hài hòa và chỉn chu cũng là cách thương hiệu trân trọng khách hàng khi tin dùng thương hiệu.
Chia sẻ với chúng tôi, ông Trương Hạnh Công Dân – Nhà sáng lập thương hiệu bánh mì ZonZon, nhấn mạnh: “Để cho ra đời sản phẩm bánh mì này, chúng tôi cũng đã nghiên cứu các loại nhân có nguồn gốc nguyên liệu đặc trưng, có sự mới mẻ hơn trong trải nghiệm của khách hàng, để khách hàng vừa dùng sản phẩm ngon, chỉn chu từ sản phẩm đến hình thức bên ngoài, đây cũng là cách ZonZon trân trọng những khách hàng khi lựa chọn sản phẩm”. Để tiến xa hơn, chúng tôi cũng ghi nhận những đánh giá, đóng góp của mọi người để cải thiện ngày càng tốt hơn sản phẩm của mình, ông Công Dân cho biết thêm.
Được biết, Tết nguyên Đán Ất Tỵ 2025 đang cận kề, ZonZon còn cho ra mắt các giỏ quà Tết để người tiêu dùng có thể dùng làm quà tặng, làm đầy đủ thêm gian bếp của bếp của nhà mình. Ngoài ra, để người dùng có thể lựa chọn nhiều hơn các sản phẩm đặc trưng thì các sản phẩm vẫn có bán lẻ cho khách hàng lựa chọn.
Tin rằng, với sự góp mặt cuae thương hiệu bánh mì ZonZon tự hào, tự tin là sản phẩm sẽ chiếm trọn trái tim của thực khách khi thưởng thức. Dự kiến, sẽ mở thêm nhiều chi nhánh trong 2025 để khách hàng có thể thuận tiện trong thường thức sản phẩm ZonZon.
Theo tìm hiểu của Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC) phối hợp với Viện Nghiên cứu Chính sách pháp luật và Kinh tế hội nhập (IRLIE), Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam, Tạp chí điện tử Việt Nam Hương Sắc về thị trường bánh tăng cường toàn cầu được phân chia theo Loại sản phẩm (Bánh ngọt, Bánh quy, Bánh mì, Hàng ăn sáng), Kênh phân phối (Nhà bán lẻ chuyên biệt, Kênh bán lẻ, Dịch vụ thực phẩm) và Địa lý (Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á – Thái Bình Dương, Nam Mỹ và Trung Đông Châu Phi). Theo đó, quy mô thị trường và dự báo về giá trị thị trường bánh mì tăng cường (triệu USD) cho tất cả các phân khúc trên. Thị trường bánh mì tăng cường toàn cầu dự kiến sẽ đạt tốc độ CAGR là 6,1% trong giai đoạn dự báo (2022-2027).
Nhân dịp, thương hiệu bánh mì ZonZon tham gia phân khúc bánh mì đang có xu hướng phát triển trên thị trường. Chúng tôi có dịp trao đổi với TS. Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Nghiên cứu Thị trường – Truyền thông Quốc tế (IMRIC), Phó Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam về vấn đề này…
Theo TS. Hồ Minh Sơn chia sẻ trong cao điểm của COVID-19, doanh số bán các sản phẩm không ăn được như chất khử trùng, giấy vệ sinh, hàng giấy và nước rửa tay có nhu cầu cao và doanh số bán các sản phẩm ăn được như bánh mì, sản phẩm thịt...đến mức nguồn cung bánh không đủ do nhiều thợ làm bánh phải đóng cửa do thiếu lao động. Trong khi đó, sự gián đoạn của các cơ sở hậu cần do lệnh đóng cửa đã tạo ra nhiều vấn đề hơn trên thị trường khi người tiêu dùng không nhận được sản phẩm theo yêu cầu của họ, điều này cuối cùng ảnh hưởng đến thị trường. Một yếu tố khác cũng tác động đến thị trường là thiếu nguồn nguyên liệu, dẫn đến việc sản xuất sản phẩm không phù hợp. Vì vậy, các thợ làm bánh nhỏ hơn trong phân khúc chưa có tổ chức sẽ bị ảnh hưởng nặng nề nhất...Hiện nay, nhu cầu về sản phẩm bánh của khu vực hộ gia đình ngày càng tăng; mặt khác, lĩnh vực dịch vụ thực phẩm lại phải đối mặt với sự suy giảm thị trường các sản phẩm bánh mì, vốn được coi là một trong những sản phẩm có yêu cầu khắt khe nhất trong lĩnh vực dịch vụ thực phẩm.
Việc ra đời thương hiệu bánh mì ZonZon, đây là xu hướng của người tiêu dùng đối với thực phẩm lành mạnh và các sản phẩm tiện lợi là động lực hàng đầu dẫn đến sự đổi mới và tăng trưởng trong thị trường bánh mì tăng cường. Nắm bắt được sự đô thị hóa, sự gia tăng dân số lao động trên toàn thế giới, sự gia tăng tiêu dùng bên ngoài và nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm ăn liền và bổ dưỡng đã thúc đẩy doanh số bán các sản phẩm bánh mì liên tục. Với nhu cầu ngày càng tăng về các loại bánh cao cấp và bánh theo yêu cầu, phân khúc bánh nói chung đang chứng kiến nhu cầu ngày càng tăng.
Sự tăng trưởng của thị trường bánh mì tăng cường toàn cầu có thể là do ý thức về sức khỏe ngày càng tăng của người tiêu dùng hướng tới một chế độ ăn toàn diện giàu chất dinh dưỡng. Dân số ngày càng tăng, sự gia tăng dân số nữ làm việc và hành vi ăn uống thay đổi đã góp phần đáng kể vào sự phát triển của ngành bánh mì. Bánh mì ZonZon tăng cường làm giàu với nhiều chất dinh dưỡng khác nhau hứa hẹn sẽ góp phần nâng tầm thị trường toàn cầu lên một mức độ lớn. Với thường hiệu này không chứa gluten, hữu cơ, không đường, ít calo và tăng cường điều này hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn người dân hướng tới các sản phẩm bánh tăng cường do những lợi ích sức khỏe khác nhau...
Nhận định của TS. Hồ Minh Sơn về việc dân số trẻ ngày càng tăng, cùng với lối sống bận rộn, thường xuyên di chuyển, chắc chắn sẽ nhu cầu về một bữa ăn nhanh. Nhiều người lựa chọn các lựa chọn đồ ăn nhanh ít calo nhưng lại mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như hương vị. Thương hiệu ZonZon ra đời sẽ góp phần vào ngành nghề truyền thống và phổ biến tại Việt Nam…Bởi, bánh mì hiện đã vươn xa ra “đứng thứ 6 trong top 50 món ăn đường phố ngon nhắn thế giới” và có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong vài năm tới. Nhu cầu ăn uống ngày càng tăng cao, đặc biệt là nhu cầu về thức ăn nhanh, tiện lợi, khiến cho bánh mì càng trở nên phổ biến. Với thương hiệu bánh mì mới này hứa hẹn sẽ có tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong vài năm tới. Với sự đầu tư đúng đắn và nỗ lực hoặch định chiến lược kinh doanh và một chiến lược truyền thông hợp lý…
Phan Thanh Việt
Bánh mì ZonZon: Số 30, đường Hồ Hảo Hớn, Phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.
Hotline: 0345.99.77.99
#banhmizonzon #zonzonbread #tinhhoabanhmiviet #banhmidacbiet #banhmitruyenthong #banhmixaxiu #banhmichalua #monngonmoingay
#food #foodie #vietnamesefood #grabfood #beefood.