Nội thất gia đình và văn phòng GreenFurni, thương hiệu nội thất xanh uy tín tham gia hội chợ triển lãm nội thất quốc tế VIBE 2025. Triển lãm chính thức khai mạc sáng 1/10 tại TPHCM, quy tụ 150 doanh nghiệp, 550 gian hàng, trưng bày sản phẩm và công nghệ mới nhất của ngành nội thất – xây dựng.
Rất đông khách trong nước và quốc tế tham quan, mua sắm và xúc tiến đầu tư tại VIBE 2025
Triển lãm nội thất – xây dựng Việt Nam (Vietnam Interior & Building Exhibition – VIBE 2025) tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), với chủ đề “Next in Space – Tương lai của không gian sống”, phản ánh khát vọng phát triển mạnh mẽ của ngành kiến trúc – nội thất – xây dựng Việt Nam trong bối cảnh mới.
Khách hàng tìm hiểu và mua sắm nội thất tại GreenFurni tại triển lãm VIBE 2025
Công ty TNHH GreenFurni, đơn vị chuyên sản xuất và phân phối hàng nội thất gia đình, văn phòng với thương hiệu GreenFurni được tin dùng và phủ sóng trải dài trên toàn quốc với hơn 300 cửa hàng, nhà phân phối và đại lý. Tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm tại VIBE 2025, GreenFurni mong muốn tìm kiếm đối tác hợp tác và phân phối sản phẩm của GreenFurni ra thị trường quốc tế. Thương hiệu GreenFurni đã là đối tác chiến lược của thị trường Châu Á,sản phẩm được tin dùng tại Nhật Bản và Hàn Quốc.. trong hơn 10 năm qua.
Khách hàng tham quan, mua sắm trực tiếp tại triển lãm sẽ được tư vấn và giải đáp thắc mắc chọn sản phẩm nội thất phù hợp với gia đình hay văn phòng.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm tiên phong trong ngành nội thất, GreenFurni cung cấp các giải pháp không gian hiẹn đại cho cả môi trường dân cư và thương mại. GreenFurni tích hợp các tiêu chuẩn sản xuất quốc tế vào các dòng sản phẩm của mình, từ nội thất văn phòng chuyên nghiệp đến nội thất gia đình. Không ngừng đổi mới, GreenFurni móng muốn tạo trải nghiệm người dùng tối ưu và vẻ đẹp bền vũng, vượt thời gian.
Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Công ty TNHH GreenFurni chia sẻ về hành trình hơn 20 năm xây dựng thương hiệu nội thất GreenFurni
Bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Công ty TNHH GreenFurni cho biết: “ngành xây dựng – kiến trúc – nội thất có sứ mệnh đặc biệt, đó là định hình không gian sống hiện đại, bền vững và giàu bản sắc. GreenFurni đã có một hành trình rất là dài về nghiên cứu và xây dựng thương hiệu nội thất phù hợp với thị hiếu của khách hàng trong nước và thị trường Châu Á. 20 năm qua, chúng tôi luôn không ngừng phát triển và xây dựng một thương hiệu nội thất xanh đúng nghĩa và hướng tới mục tiêu sản phẩm nội thất đại chúng được tin dùng trên toàn cầu.”
Được biết, VIBE 2025 là năm thứ hai sự kiện được tổ chức, với mục tiêu không chỉ thúc đẩy thị trường trong nước mà còn mở rộng ảnh hưởng ra ASEAN và toàn cầu. Chủ đề triển lãm năm nay hứa hẹn khơi gợi nhiều cuộc thảo luận chuyên môn, truyền cảm hứng để doanh nghiệp đón đầu cơ hội trong kỷ nguyên mới.
Rất đông khách hàng quan tâm, tham quan tìm hiểu tại gian hàng nội thất GreenFurni
Năm nay, triển lãm thu hút 150 doanh nghiệp và 550 gian hàng tham gia, bao phủ toàn bộ hệ sinh thái kiến trúc – nội thất – xây dựng. Nhiều vật liệu lần đầu được ra mắt tại triển lãm năm nay như gạch sinh thái ép nguội, sơn thân thiện môi trường, kính xuyên sáng thông minh, nội thất gỗ tái chế, vách Danpatherm module…
Ngoài phần triển lãm, một số diễn đàn chuyên môn cũng được tổ chức, quy tụ chuyên gia thảo luận về thách thức, xu hướng toàn cầu tác động đến ngành.
Thương hiệu nội thất GreenFurni đang hướng tới mục tiêu thương hiệu nội thất đại chúng, phủ sóng rộng khắp thị trường trong nước và quốc tế.
Một điểm đáng chú ý khác là định hướng dịch chuyển từ OEM (sản xuất theo đơn đặt hàng) sang ODM (tự thiết kế và sản xuất), khuyến khích doanh nghiệp chủ động sáng tạo và kết nối trực tiếp với nhà thiết kế, người tiêu dùng qua mô hình B2D2C.
GreenFurni tham gia triển lãm lại khu B1, gian hàng B03,04. Sản phẩm trưng bày chính là hàng nội thất văn phòng, hàng nội thất gia đình. Khách hàng tham quan và giao dịch mua sắm trực tiếp tại hội chợ VIBE 2025 sẽ có chính sách hỗ trợ đặc biệt về tư vấn, thi công và giảm giá trực tiếp, nhiều mặt hàng giảm giá lên đến 50%.
Ngọc Hải/ Tạp chí Doanh nghiệp và Trang trại Việt Nam